Breaking News

Tuyển tập truyện cười ngắn cực hay 1

Cô bé quàng khăn đỏ
Ngày xửa ngày xưa, có cô bé quàng khăn đỏ đến thăm bà. Trên đường qua rừng, cô bé bỗng thấy 1 con sói đang rình rập trong bụi rậm . Cô bé quát:

- Sói già độc ác, đừng hòng hãm hại ta.
Sói nhảy ra khỏi bụi rậm bỏ chạy.
Cô bé tung tăng đi tiếp, Đựoc 1 lúc, lại bắt gặp con sói núp sau gốc cây, Cô bé la lên :
- Sói già độc ác, đừng hòng hãm hại ta.
Con sói tức tối chạy đi.
Cô bé lại vừa đi vừa hát, hix, 1 lúc sau lại gặp con sói núp sau bụi cây, cô bé gào lên:
- Sói già độc ác, đừng hòng hãm hại ta.
Đến nước này, sói nhảy ra giận dữ vào hét lên :
- Vừa phải thôi nha đồ vô duyên, có để yên cho tao ị ko ?
Sau cánh gà sân khấu
Đạo diễn đang cố tạo ra cho được một cảnh hoàng hôn rực rỡ. Hết giờ này sang giờ khác, nguời phụ trách ánh sáng thử đủ mọi màu sắc, vị trí mà vẫn vô vọng. Đột nhiên, đạo diễn thấy được cảnh mình cần.
Chính nó đấy!
-
Ông gào lên
- Hãy giữ nguyên mọi vị trí như thế!
- Chúng tôi không thể
– Một giọng rên rỉ cất lên
– Cái rạp chết tiệt này đang cháy…
Đang chờ
Tại một cuộc thi tuyển nhân viên với đầu đề : “Nếu bạn là giám đốc, bạn sẽ làm những gì ?”, mọi thí sinh đều cắm cúi viết. Duy chỉ có một thí sinh ung dung ngồi khoanh tay. Thấy vậy, giám thị hỏi :
- Tại sao anh không viết gì cả ?
- Dạ…tôi đang chờ…cô thư ký.
Chỉ khác tốc độ
Trong một nhà thương, rùa hỏi thỏ :
- Sao anh phải vào đây ?
- Tại tui phóng xe nhanh quá trên đường gây tai nạn. Còn anh, chậm chạp thế mà sao cũng vào đây?
- Tại tui băng qua đường không kịp!!!
Sock trước khi chết
Ông bố bắt gặp cô con gái nổi tiếng ngoan ngoãn đang hút thuốc.
- Ôi Chúa ơi! Mày hút thuốc từ khi nào ?
- Từ khi con quan hệ lần đầu tiên !
- Cái gì ? Mày đã từng quan hệ ? Chuyện xấu xa đó xảy ra khi nào ?
Eva nói gì ?
Có một ông hay ngủ gật khi đi lễ nhà thờ. Mỗi lần ông ta ngủ thì bà vợ lại lấy cây dù chọc vào người ông 1 cái.
Hôm đó, khi cha đạo giảng kinh và hỏi giáo dân: “Ai đã tạo dựng trời và đất trong 7 ngày?”. Lúc đó, ông này lại
ngủ, bà vợ thấy vậy nên chọc ông 1 cái, ông giật mình la lên: “Ôi! Chúa tôi!”.
Cha rất hài lòng và tiếp tục giảng. Một lúc sau, cha lại hỏi: “Ai đã chịu đóng đinh trên thập giá và sống lại sau 7 ngày?”
Bà vợ quay sang lại thấy ông ngủ, lại chọc thêm 1phát, thế là ông la lên: “Ôi! Lạy chúa!”.
Cha tiếp tục giảng, một lúc nữa, cha lại hỏi: “Sau khi sinh đứa con thứ 3, Eva đã nói gì với Adam?”. Bà vợ thấy ông cứ gật gật liên tục nên chọc ông 1 cái thật mạnh. Lần này ông la lên: “Lần sau mà chọc cây gậy đó vào người tôi nữa là tôi sẽ bẽ gãy nó đấy”.
- Con cũng không nhớ. Hôm đó con say mèm.
Tán gái
Một anh chàng bắt gặp bạn mình trên phố, đang bê chiếc tivi với vẻ mặt rất hí hửng. Anh đến nơi và hỏi:
- Sao trông anh vui quá vậy?
- Tôi gặp một cô gái và tôi rất yêu cô ta. Sau một thời gian tán tỉnh, tình yêu của tôi được cô ấy chấp nhận. Hôm nay, sau khi hai chúng tôi đi chơi về, cô ấy rủ vào nhà, khép cửa lại và nói khẽ với tôi: “Nhà em đây, bây giờ em sẽ cho anh tất cả những gì anh muốn”.
(Sưu Tầm)

Bài đăng phổ biến