Breaking News

Video: Wonder Woman inspired makeup


Chào mọi người!
Từ tuần này mình đã bắt đầu kiếp học hè ở trường nên các buổi sáng đều bận hơn trước T.T Nhưng dù gì thì gì mình cũng vẫn cố dành thời gian để quay video :D
Chủ đề lần này hơi khác với các video trước, tuy tính ứng dụng không cao bằng nhưng lại thỏa mãn sở thích của mình. Có thể là kiểu makeup mình tự nghĩ ra, có thể là thấy ở đâu đó đẹp thì cố gắng tái tạo. Mình dự định mỗi tháng sẽ quay 1 video ngẫu hứng kiểu vậy cho channel thêm phần phong phú. Và video đầu tiên mở hàng cho random series lấy cảm hứng từ Wonder Woman!



Trước hết cứ phải có 1 cái danh sách sản phẩm chứ nhỉ.

PRODUCTS LIST:

Face
Bourjois 10 hour sleep effect foundation
Collection 2000 lasting perfection concealer - 002 Light
Bourjous mineral radiance powder
E.L.F cool bronzer
Wet n Wild color icon collection eyeshadow single - Penny (cho má/ for cheeks)

Eyes
W7 prime magic eye primer
E.L.F 144-piece ultimate eyeshadow palette - Neutral
Tony Moly black gel eyeliner
Physicians Formula shimmer strips custom eye enhancing gel liner - blue
Physicians Formula shimmer strips custom eye enhancing shadow & liner - Casual eyes
Nyx liquid crystal liner - Crystal gold
Benefit BADgal lash

Lips
MUA Undress me too palette - Lavish
Wet n Wild megalast lip color - Just peachy
Jouer lip gloss - Nude




Chắc sẽ có 1 số bạn thắc mắc vì sao mình không đánh màu đen ở đuôi mắt theo hình chữ V như bình thường mà chỉ kẻ một đường ngắn theo nếp gấp của mắt. Đấy là vì theo như hình ảnh của Wonder Woman mà mình lấy cảm hứng, cô ấy có hooded eyes (chả biết dịch thế nào, đại ý là phần da mắt phía trên che mất mí mắt nên thường đánh màu mắt sẽ khó hiện rõ hơn bình thường). Vì vậy ngoài việc dùng màu đen để tạo ảo giác da mắt trùng xuống, mình cũng highlight mạnh tay phần xương chân mày. Nói chung là bất cứ kiểu trang điểm mắt nào cần tránh cho hooded eyes thì mình đều làm ngược lại :))


Một số hình ảnh:

Đây là hình mình lấy cảm hứng
Source: dcwikia







Vậy thôi, những gì cần nói thì mình đều để ở phần mô tả video rồi. Hy vọng mọi người được thư giãn khi xem những video kiểu thế này :)) Ngoài ra mình vẫn hoan nghênh gợi ý cho các post và video mới! Cứ tự nhiên comment ở dưới nhé! :D

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến