Breaking News

Mini mini haul tháng 7 (updated 17/7)


Hê lô!
Mình biết là dạo này tần suất viết blog của mình thật là khủng khiếp, nhưng mình chỉ được nghỉ hè có 14 ngày nên phải tranh thủ =))
Hôm nay chị thanhlinh213 sale rầm rộ nên mình qua mua 1 ít đồ, nhưng vì đang áp dụng chính sách thắt lưng buộc bụng nên cũng chỉ lấy những thứ cần thiết thôi.


Từ trái qua:

- W7 prime magic eye primer: lót mắt, nothing fancy. Vì rẻ nên mình mua, dù sao cũng đang cần: 50k
- Rimmel color mousse 8hr màu 004: màu này ở ngoài thì đẹp hơn trong hình vì có ánh xanh. Hình như gọi là màu turquoise? 30k
- Physician formula shimmer strips custom eye enhancing gel creamliner màu cobalt: mình mua cho tutorial sắp tới. Sau 1 hồi thử thì hơi thất vọng vì chất gel không lên màu được chuẩn như mong muốn. 100k.


Update 12/7:

Có ai để ý background không? Blogception... LOL
- Benefit BADgal lash mini: Nếu ai đọc post FOTD: Let's rock some wings! của mình chắc còn nhớ mình phàn nàn về cây mascara của Missha và băn khoăn không biết nên mua Covergirl clump crusher hay Lancôme hypnose star. Typical me: quyết định mua một cây hoàn toàn chả liên quan đến 2 cây đó :)) Vẫn vì cái lý do đói nghèo tháng này mà mình đành đi mua cây BADgal này vì nó rẻ nhất. Nhưng rồi cũng sớm phải thất vọng vì đầu chải mascara to như một cơn ác mộng, làm mas bị dính khắp nơi dù mình đã vô cùng cẩn thận khi chải. Chất mascara thì phải có mẹo khi dùng: chải thật nhanh tay và không được để lớp trước khô rồi mới chải lớp tiếp theo nếu không muốn có clump party trên lông mi khốn khổ. Dù sao thì mình đã dùng đến cách cũ đáng tin cậy là cho mas lên một cái lược chải mi rồi mới chuốt. Kết quả không tệ, lông mi trông cũng tự nhiên còn cái chất BADgal thì chả thấy đâu. Duyên phận của mình với mascara có vẻ lận đận T.T

Update 17/7:

Tada!!!
Dù không cố tình nhưng mình tự nhận thấy cứ vài tháng một lần mình lại tha lôi 2, 3 quyển sách về nhà: có khi là ở hiệu sách Nhã Nam trong thư viện trường, có khi là tranh thủ đợt sale mua online. Khoảng vài năm trở lại đây mình đã không còn thú vui lượn lờ ở Đinh Lễ để mua sách. Lý do phần nhiều là không có thời gian TvT Vậy nên mình chuyển qua mua sách online. Cho đến thời điểm hiện tại, trang duy nhất mà mình đặt mua sách là tiki.vn : dù phải tốn thêm 10k tiền ship từ Sài Gòn ra nhưng cập nhật sách nhanh, dịch vụ tốt, trang web thân thiện, mình thích nhất là tặng bao sách miễn phí. Nếu muốn biết có tựa sách gì mới thì đăng kí nhận email hàng tuần, khá tiện lợi. Mua trên mạng thì có thời gian cân nhắc, quyển nào nên mua quyển nào bỏ. Không còn cảnh thanh toán xong xuôi rồi mới thấy một quyển hay hay khác, rốt cuộc lại mềm lòng thành ra vung tay quá trán. Tháng này tiki sale mạnh toàn bộ tựa sách Nhã Nam, tất nhiên mình phải tận dụng cơ hội để bồi bổ cho đầu óc rồi :))



Mình không dám nhận mình là fan của Haruki Murakami, nhưng những tựa sách của ông đối với mình khá thu hút. Nếu bước vào hiệu sách trong trường và phải cân nhắc giữa truyện của Murakami và một tác giả khác, đảm bảo mình sẽ bước ra ngoài với quyển của Murakami trên tay. Dù sao thì, đợt này đang trên đà đọc bộ 1Q84 của ông, trong lúc chờ đợi tập 3 xuất bản thì mình đặt cuốn Người tình Sputnik này về để lấp chỗ trống. Nhưng lúc nào đọc thì mình chưa biết, vì mình làm cái gì cũng phải có hứng :)) Thực ra mình vẫn còn nguyên cuốn Kafka bên bờ biển trên giá chưa đụng vào :)) Đấy là còn chưa kể mình vẫn đang nhăm nhe mua Nhảy nhảy nhảy =))



Mình mua cuốn Mùa thu của cây dương một phần vì nó... rẻ :)), phần khác là vì bìa rất đẹp, và phần nữa vì tóm tắt nội dung truyện rất hứa hẹn: không có yêu đương gì, đơn thuần là một người phụ nữ trên con đường hoài niệm về những năm tháng thời thơ ấu. Nếu thấy hay, chắc mình sẽ tìm mua thêm quyển Khu vườn mùa hạ cùng tác giả. Có vẻ như tác gia Kazumi Yumoto bị ám ảnh bởi cây cối và mùa màng? :))
Nhân nói đến truyện, mấy hôm nay nghe đi nghe lại I'm through của Ingrid Michaelson mình lại thèm đọc bộ Quần jeans may mắn (vẫn thiếu tập 3) và xem lại cả phim luôn. Một số người chê nhạt nhưng mình lại thích. Không phải tuổi trẻ của ai cũng cần nổi loạn :)

Chút hương hoa cho tháng 7, chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến