Breaking News

Video: Cẩm nang eyeliner



Đến hẹn lại lên, mình post cái video thứ hai lên youtube :) Đây không phải là một video tutorial, đúng ra nó là một vài kinh nghiệm vụn vặt của mình trong việc kẻ eyeliner. Còn kẻ như thế nào thì trên youtube cũng không thiếu clip hướng dẫn, đúng không? ^^


Các sản phẩm mình đã sử dụng trong video:

Trên mặt mình:
Bourjois 10 hour sleep effect foundation
Collection 2000 lasting perfection concealer
Palladio herbal dual wet & dry foundation
E.L.F wet gloss lash & brow
E.L.F cool bronzer
Maybelline baby lips màu Cherry me

Các loại eyeliner trong video:
Gel: Tony Moly eyeliner: cực kì cực kì lâu khô. Tình từ ngày mình mua đến giờ là 1 năm 9 tháng và nó vẫn chưa khô đét +.+ Highly recommend
Pencil: Revlon colorstay pencil eyeliner: mình rất hối hận khi mua cái này. Một sản phẩm kiểu whatever, và vẫn chào thua waterline của mình
Liquid: Missha the style sharp liquid eyeliner: tạm được, chất lượng tương đương giá thành (khá rẻ)
Powder: MUA Undress me too palette màu Corrupt. Một màu đen matte ai cũng nên có.


Lảm nhảm
Agrr phải nói là video thì ngắn mà quay mất công kinh khủng vì bố mình cứ đi qua đi lại mà mình thì ngại makeup trước mặt bố :( Đã thế phần thu tiếng thuyết minh cũng vô cùng tệ vì mình thu giữa trưa chứ không phải tối muộn như video trước nên tiếng rất lôm côm, may mà lên máy tính không bị lộ tiếng nền chim hót với xe máy chạy rầm rầm trong ngõ. Nhưng kiểu gì thì kiểu, mình vẫn muốn mỗi thứ 7 có 1 video post lên channel nên sống chết gì cũng phải dựng rồi post.
À, video này dành cho những ai mới tập kẻ liner nên nếu cao thủ nào có xem mà thấy clip chả có gì thì cũng chém mình nhẹ tay nhé! ^^ Vì mình post lên phục vụ bạn bè là chính, thỉnh thoảng chúng nó tập kẻ còn lôi ra xem lại.

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến