Breaking News

Combo haul!!!! Sooo excited!!!

Tadaaaa!!!!!
Đợt haul này phải nói là vét túi mình tới tận xu cuối cùng, nhưng bù lại có rất nhiều món hay ho sáng giá. Sở dĩ gọi là combo haul vì mình kết hợp cả 3 lần mua đồ: đợt Clearance sale của shop Ống bơ & Mắc áo , đợt mua đồ thanh lý của chị beanbong trên muare và đợt cuối là thiệt hại nặng nhất T_T, lấy đôi giày order trên asos của mình tiện thể trang bị thêm skincare nhân dịp mặt mũi biểu tình hăng hái. Mình sẽ chia thành 3 phần Outfits, Skincare và Makeup nhé! :D Bắt đầu nào!


1/ Outfits



Đầu tiên phải kể đến cái tank top của XXI boutique thoải mái rộng rãi đẹp đẽ có họa tiết Aztec được đính bằng những hạt nhựa nhiều màu mình mua ở OBMA. Và giá của nó thì chỉ nghe thôi đã muốn mua rồi: 80k. Với 1 đứa BÉO như mình thì kiếm được 1 cái tank top rộng rãi mà đẹp ko hề dễ, nhưng cái áo này đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí: đủ rộng để che những chỗ cần che, nhưng vẫn khiến mình trông gọn gàng, mát mẻ để mặc trong những ngày hè nóng nực nhưng vẫn có thể tận dụng để mặc trong blazer những ngày thu sắp tới, họa tiết bắt mắt đủ để ko bị nhàm chán, và cuối cùng là MÀU NAVY!!! Còn gì để mong đợi hơn nữa chứ??? :D
Nếu bạn cũng muốn tìm mua 1 chiếc thì có thể ra OBMA tìm thử, có thể còn sót lại 1 (vài) chiếc và theo trí nhớ của mình là có cỡ M ;)
Perfect :D

Họa tiết Aztec thú vị



Tiếp đến là đôi giày Toms của Topshop cũng mua từ đợt Clearance sale của OBMA. Trước đó khoảng 1 tuần mình đã rất muốn có 1 đôi Toms, chỉ nhìn thôi đã thấy thoải mái. Hơn nữa quần áo của mình ko được basic cho lắm nên cần 1 đôi giày neutral để trung hòa. Và đây, 150k :D

Vâng mình đi cỡ 39 :( có gì đáng ngạc nhiên đâu :-s

Cận cảnh đôi giày cho ai quan tâm
Nếu có 1 điều đáng tiếc thì đó là mũi của đôi này nhọn nên mình đi hơi khó chịu. Hy vọng đi nhiều 1 thời gian nó sẽ giãn ra :(


Và cuối cùng, tình yêu mới của mình, flatform hoa ASOS VOODOO :x

Trên web thì thế này

Ngoài đời cũng đẹp ko kém

Đáng ra mình thích đôi này màu navy trơn hơn nhưng mà đắt hơn gần 5$ lận nên ko dám liều T.T Anyway họa tiết hoa hòe hoa sói trên giày cũng ko đến nỗi sến sẩm lắm, có điều đây là lần đầu tiên mình đi giày cao (trừ lần đi đôi giày cao gót 7 phân hồi prom lớp 12 xong ngã lên ngã xuống, chưa đc 1/3 buổi đã tháo ra đi tông =)) ) nên khá vụng về, có ai có tip đi giày đế cao thế này thì giúp mình với :"> 

Chân dung nguyên đôi


2/ Skincare



Đợt này thay vì đồ makeup, mình mua khá nhiều skincare, 1 phần do mặt nổi mụn tưng bừng, mặt khác do mới khám phá ra topic của chị miuzinh trên muare có nhiều đồ skincare rất hấp dẫn, giá lại rẻ hơn nhiều shop khá nổi ngoài HN và thậm chí cả trong SG (ít hơn không nhiều nhưng bớt đc đồng nào hay đồng ấy :">). Tuy nhiên sản phẩm skincare đầu tiên mình mua đợt này lại là Mario Badescu Silver powder mua thanh lý của chị beanbong trên muare. 

Thành phần chỉ gồm Calcium Carbonate, Titanium Dioxide và Zinc Oxide


Nói nôm na thì đây là 1 loại bột có tác dụng đẩy hết mụn đầu đen. Mình đã dùng được 1 lần nhưng không biết do dùng ít bột hay để ít thời gian quá mà nó mới chỉ đẩy được 1 chút mụn cám trên mũi. Dù sao thì đây cũng là 1 sản phẩm cần sử dụng lâu dài mới biết được hiệu quả, sau vài lần dùng nữa mình sẽ cố gắng review :D

Tiếp theo là bộ đôi tinh dầu Desert Essence 100% organic Tea tree oil Now Foods Rose hip seed oil dùng đẻ trị mụn và vết thâm. Đây là lần đầu tiên mình dùng tinh dầu, cảm giác chung khi dùng chúng để điều trị các vấn đề về da là chậm mà chắc. Mình đã bôi tea tree oil 5 lần trong 2 hôm và cái mụn sưng to đã xẹp xuống đáng kể, còn Rose hip seed oil mới chỉ dùng 1 lần nên chưa thấy tác dụng gì đáng kể. Cũng giống như Silver powder, mình sẽ cố gắng review 2 sản phẩm này trong thời gian sớm nhất ^^

Mình mua share 10ml nên được cho lọ tinh dầu này

Cũng mua share 10ml nhưng là 10ml cuối nên được cho lọ đẹp :x  Chưa mua tinh dầu bao giờ cứ nghĩ 10ml ít lắm mà hóa ra cũng được nhiều phết ;)

Cả 2 lọ tinh dầu này đều khuân về từ nhà chị miuzinh, và skincare product cuối cùng này cũng xuất xứ từ nhà chị miuzinh mà ra: 100% Pure Cosmetics Organic Coffee Bean Eye Creams.

Đắt mà vẫn cố cắn răng mua vì cái hộp kem mắt Thorakao vô dụng vừa hết T_T

Mình cũng chỉ mới bôi từ tối hôm trước :)) mà tuýp này chưa thèm mở nắp hay cắt đầu tuýp đã sực nức mùi, nhưng không phải mùi coffee mà mình có cảm giác giống mùi chocolate thì đúng hơn. Lạ 1 điều là khi search trên mạng review về em này thì mọi người đều mô tả nó có màu nâu và rất mát mắt, trong khi tuýp của mình lại là dạng kem đặc màu trắng :-? Có ai đã dùng tuýp này chưa? Mọi người có thể cho mình biết tuýp kem của mọi người như thế nào được không?



3/ Makeup


Khá là buồn với 2 sản phẩm này :(


Không như những lần trước, đồ makeup lần này vô cùng nghèo nàn :)) Đã thế lại còn toàn đồ của Wet 'n Wild nữa.


Đầu tiên là thỏi son Wet 'n Wild Megalast lip color màu Don't blink pink, mua thanh lý của chị beanbong (thực ra chỉ định mua Silver powder của chị ý thôi mà nhiệt tình quá nên mình lấy thêm thỏi này :">). Thực ra mình không khoái màu son hồng lắm, nhưng dù sao với giá 60k thì cũng đáng thử.

Bị gãy chân son từ trước nhưng tình hình cũng không đến nỗi tồi tệ lắm

Ôi tên tiếng Pháp của màu này là Rose princesse :)) How ironic :))

Và cuối cùng là Wet 'n Wild Liquid Eyeliner H20 proof, mua khi chị miuzinh còn chưa kịp up lên topic :))


Đáng ra mình sẽ review kĩ hơn và có swatch đàng hoàng, nhưng sắp tới mình sẽ post review về brand Wet 'n Wild nên sẽ để dành vậy.

Phù, dài chết đi được. Nếu mọi người muốn mình review sản phẩm nào trong đống này thì comment ở dưới nhé. See ya! ^^



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến