Breaking News

Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2)

Các tín đồ thời trang chia sẻ về mẫu giày thể thao họ yêu thích và cho là hot nhất thời gian tới đây.

Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 1
Air Max Tailwind IV: "Air Max Tailwind đã "thất truyền" 20 năm trước và cuối cùng đã quay trở lại một lần nữa trong năm nay. Tôi hoàn toàn yêu đôi giày thể thao cổ điển nên rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng có thể chọn được một đôi."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 2
Air Force 1 '07: "Những tác phẩm kinh điển này đóng phần nhiều, chủ yếu trong bộ sưu tập giày của tôi. Tôi yêu tất cả các màu sắc khác nhau và chúng thực sự đi được với mọi trang phục."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 3
Air Jordan 1 OGG: "Aleali có thể là người phụ nữ đầu tiên thiết kế Jordan 1 có kích cỡ cho cả nam và nữ. Đó là một thành tựu lớn đối với một nữ thiết kế. Nó cũng cho thấy giày dép trở nên đa giới tính"
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 5
Black Angel Sneakers:"Đây là đôi giày thể thao màu đen đầu tiên tôi từng sở hữu và thậm chí tôi không thể nói cho bạn biết tôi đã mang chúng bao nhiêu lần. Tôi yêu đế giày chunky của đôi giày Angel và nó tiêu biểu cho xu hướng giày sneaker chunky. Có thể sử dụng chúng ở khắp nơi. Khi tôi mặc quần ống rộng, khi tôi kết hợp chúng với trang phục rộng rãi, thực sự tuyệt vời. Mặc dù tôi thấy chúng cực kỳ thoải mái nhưng một vài người bạn đã nhận xét rằng những đôi giày nặng như thế nào"."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 6
Intruder Pastels: "Ôi chúa ơi, một đôi giày sneaker không phải của Nike ?? Nhưng vâng, Intruder là một trong những đôi giày yêu thích của tôi. Vì tôi là một cô gái thập niên 90, tôi rất phấn khích khi thấy rằng Cat Shoes đã trở lại, và tôi thực sự thích trend quần áo bảo hộ lao động. Vì tôi đã bị ám ảnh bởi màu xanh baby vào mùa xuân này, tất nhiên phải có đôi giày màu xanh này."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 7
Air Jordan 1 OGG cao cổ:"Tôi đã sử dụng chúng rất nhiều lần và chúng hợp với mọi thứ. Những đôi giày siêu dễ thương." 
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 8
LD Waffle Sacai Blue Multi: "Món đồ yêu thích của tôi trong năm nay đến từ sản phẩm hợp tác của Nike x Sacai sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 5. Chúng là những siêu phẩm cho mùa hè hoàn hảo: Những đôi giày sặc sỡ và trông chúng rất ấm áp. Bạn có thể mặc chúng theo cách riêng mình. "
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P2) - 9
Women's Originals Nite Jogger Running Sneakers: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của phong cách sneaker cũ được biến tấu lại và Adidas Nite Jogger chính xác là đôi giày như vậy. Nó dựa trên một mẫu từ những năm 80 và có các sọc phản chiếu điển hình của nhãn hiệu. Đó là một đôi giày siêu nhẹ nên rất thoải mái cả ngày nhưng vẫn theo xu hướng. Nó thực sự có giá cả phải chăng, điều đó khiến tôi hài lòng."

Bài đăng phổ biến